Giữ chân người dùng và kích thích tăng trưởng: Tham gia cùng hàng triệu thương hiệu trên khắp thế giới đã áp dụng Marketing Automation để thúc đẩy sự tương tác với khách hàng của mình.
Nuôi dưỡng và tối ưu lại khách hàng đã mất
Chào mừng và chăm sóc những khách hàng mới.
Nhắc khách hàng đặt hàng lại, sử dụng lại dịch vụ.
Xác định khách hàng có giá trị cao.
Chăm sóc những sự kiện kỉ niệm hàng năm.
Cung cấp khuyến mãi được cá nhân hóa theo từng khách hàng.
Giải pháp tiếp thị tự động chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng gia tăng chuyển đổi mua hàng.
Đôi khi, kể cả khi sản phẩm của bạn thật tốt, bạn đã target đúng tệp khách hàng rồi nhưng vẫn không thúc đẩy được doanh số - Vì sao?
ĐÂY LÀ PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU CHO BẠN
Am hiểu từng hành động của khách hàng, từ đó kích hoạt những hành động phù hợp nhằm tăng cao trải nghiệm của khách hàng, tiến tới việc mua hàng.
Tiết kiệm chi phí
Do đặc thù vận hành tự động nên giảm chi phí công cụ và nhân sự, tối ưu hóa ngân sách dành cho marketing.
Tăng hiệu quả thương hiệu
Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tiến tới biến họ trở thành những khách hàng trung thành.
Chăm sóc khách hàng bằng:
Thông tin Khuyến mại, Cung cấp tài liệu, thông tin cần thiết, Ngày kỷ niệm,...
Theo dõi các hành động:
Xem email, mở email, Click vào liên kết, truy cập website,...,...
Chuyển đổi khách hàng:
Đánh giá khách hàng tiềm năng,Kích thích chuyển đổi bán hàng.
Không chắc là chúng tôi có một thông điệp đẹp - nhưng chắc rằng chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra mối quan hệ "đẹp".
Lắng nghe & am hiểu
Lắng nghe những mục tiêu của doanh nghiệp và đề nghị những kế hoạch phù hợp giữa chi phí và hiệu quả
Nghiên cứu & kinh nghiệm
Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ, của doanh nghiệp. Dựa vào kinh nghiệm sẵn có để tối ưu hiệu quả.
Cam kết hiệu suất
Cam kết hiệu quả theo từng giai đoạn.
Những vị khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của SOGA